Cây tùng

Một loại hương xanh tự nhiên cổ điển của loại cây hạt trần làm gợi nhớ đến hình ảnh mùa giáng sinh và cánh rừng Taiga. Mùi hương xanh tự nhiên, và tươi mát của gỗ và nhựa cây.

Cây Tùng là một chi của khoảng 50 loài cây xanh quanh năm trong họ cây Thông. Tất cả các loài cây đều có độ cao từ 10 – 80m và đường kính thân cây từ 0,5 – 4m khi trưởng thành. Cây tùng được tìm thấy chủ yếu ở Bắc và Trung Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Bắc Phi, trong các vùng núi.

Cây tùng có hình dáng thân cây rất đẹp, sống lâu và có mùi hương dễ chịu. Nhiều loại cây tùng có thể sản xuất ra tinh dầu. Bạch tùng cho ra loại tinh dầu ngọt nhất và chúng được dùng trong hương lý trị liệu. Tùng Balsamic và Siberian có mùi hương gỗ và nhựa cây nhiều hơn các loại tùng khác.

Mọi bộ phận của cây tùng đều tỏa hương. Tinh dầu dùng trong hương lý trị liệu được chiết xuất từ lá kim bằng cách chứng hơi cách thủy và đôi khi được gọi là “dầu lá kim cây tùng”. Những nhà làm nước hoa vẫn thường thêm mùi hương này vào các chai nước hoa cho nam.

0 sản phẩm
0
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0 VNĐ
Đóng